God's Versus Devil - BALITANG PINOY

"Philippines and World Trending News Website"

Wednesday, June 13, 2018

God's Versus Devil

Natawa ako dito😄😂😊😬!!!!

BASAHING MABUTI😉

Bakit kaya minsan inaantok😴👉 ang iba sa simbahan⛪? Pero gising sa oras ng kasiyahan🎭🎪🎂🎉at inuman🍺🍸🍻🍷,,,,,
inuumaga pa nga minsan🌞

Bakit nahihirapan ang iba makipag usap sa Diyos?👉👼 Pero madali ang makipag tsismisan!😹

Ang cellphone👉📱binibili kahit libo-libo💵 Ang halaga
Ang Bible📔ibinibigay na nga ng libre pero bakit inaayawan pa?😵

Binabalewala ang godly messages😇📜...Pero pino-forward agad agad pag topic ng LOVE📲❤💞

Kaya mo bang ipasa ito sa iyong mga friends O kilala?

"Sabi ni JESUS, kung ipagkakaila mo Ako sa harap ng tao, ipagkakaila din kita sa harap ng "AMA KO."

I-share mo ito sa 100 na tao, God is watching you right now!👍⏳🕛
😆😆😆

GOD😇 vs DEVIL😈

DEVIL😈: Ang dami na talagang nagmamahal sa kasamaan.
GOD😇:  Wag kang pasisiguro. Maraming oras ang binigay ko sa mga anak ko.
😈: Ang simpleng message nga na ito hindi nya mapasa.
😇: Ipapasa nya ito.
😈: Tingnan natin kung papasa nya ito sa 20 o higit pa.
😇: Hindi ako papahiya ng anak ko
😈: Hahahaha!
😇: Bakit ka tumatawa?
😈: Dahil alam ko na babalewalahin lang nya ito.
😇: Let's see..…..!

Sorry,......love ko po si God💓😊! Forwarded-:)-:)-:)

No comments:

Post a Comment